Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

giotthuonggiotnho


Hoàng hôn vt nng nh vương
Nốt trầm dìu dặt nẽo đường tím xưa
Nh thương biếmy cho va
Âm thầm ngồi đếgit mưa cui mùa...

Lạnh lòng trước ngn gió lùa
Bây gi em biết vui đùa cùng ai!
Đâu rồi cánh cánh tím em cài
Chạnh lòng buông git ngn dài không tên ...

Xôn xao ni nh lênh đênh
Từng bước như th qua gnh chơi vơi
Bâng khuâng trước bin buông lơi
Thuyn nan r sóng chân trmãi mê ...

Gót hài nhẹ bước đi v
Con đường sao c lê thê thế này
Phương xa người hỡi có hay
 Hoàng hôn vt nng lay lay tím chiều....

Mt mình ta vi bao điều
Mt chút se lnh gợi nhiều nh thương
Nh ngày chung bước trêđường
B vai đủ rng yêu thương mt tri ...

Xòe tay em đếm git rơi
Bâng khuâng li cũ chơi vơi nát nhàu
Lng thinh em vi nđau
Anh phương trời ấy ... ai lau l su ...

Thu chiều chiếc lá phai màu
Giọt buồn vương nhẹ mt nâu du dàng
Tng bước tng bước lang thang
Mõi mòn trông áng mây ngàêm trôi ...

Nhớ sao cái tha tinh khôi
Cà phê sóng sánh sườđồi chênh vênh
Lng trong khúc nhc mông mênh
Vẹn nguyên ni nh không tên dạt dào ...

Miên man kí ức ngọt ngào
Git mưa thánh thót xôn xao đợi ch
Giọt buồn tri dy vu vơ
Git thương git nh git ch ... Ngườơi!...

blogThuThuat http://quangcherry.tk


 



giotthuonggiotnho_huonggiang *********************************


Giọt thương vt nng nh vương
Giọt nhớ thơ thn trên đường tím xưa
Nh thương biết my cho va
Giọt buồn nhm đếm git mưa cui mùa...

Lạnh lòng trước ngn gió lùa
Bây gi em biết vui đùa cùng ai!
Bình minh khoe ánh nng mai
Mt mình buông git ngn dài không tên ...

Xôn xao ni nh chênh vênh
Tng bước như th qua gnh chơi vơi
Bâng khuâng trên bin buông lơi
Thuyn nan r sóng bin tri mãi mê ...

Guốc mộc khu nhẹ đi v
Con đường sao c lê thê thế này
Phương xa người hi có hay
Đông v vt nng lung lay mt mình....

Miên man em vi chiu đông
Mt chút se lnh nghe lòng nh thương
Nh ngày chung bước trên đường
B vai đủ rng yêu thương mt tri ...

Xòe tay nhẩm đếm git rơi
Bâng khuâng li cũ chơi vơi nát nhàu
Riêng lòng em vi ni đau
Anh nơi xa tp ai lau l su ...

Thu chiều chiếc lá phai màu
Long lanh ươn ướt mt nâu du dàng
Tng bước tng bước lang thang
Mt mình trông áng mây ngàn êm trôi ...

Sao hoài nh tha tinh khôi
Cà phê giọt đng sườn đồi bun tênh
Lng trong khúc nhc mông mênh
Vẹn nguyên ni nh không tên ngt ngào ...

Góc sân tiếng gió lao xao
Git mưa thánh thót xôn xao đợi ch
Ký c tri dy vu vơ
Git thương git nh git ch ... người ơi!...






*******************

Một mình vạt nắng nhẹ vương
 Một mình thơ thẩn trên đường tím xưa
 Nhớ thương biết mấy cho vừa
 Một mình nhẩm đếm giọt mưa cuối mùa...

 Một mình trước ngọn gió lùa
 Bây giờ em biết vui đùa cùng ai!
 Bình minh khoe ánh nắng mai
Một mình buông giọt ngắn dài không tên ... 

Một mình nỗi nhớ chênh vênh 
Từng bước như thể qua gềnh chơi vơi 
Bâng khuâng trên biển buông lơi
 Thuyền nan rẽ sóng biển trời mãi mê ... 

 Một mình em mãi đi về 
Con đường sao cứ lê thê thế này 
Phương xa người hởi có hay 
Đông về vạt nắng lung lay một mình.... 

 Một mình em với chiều đông
 Một chút se lạnh nghe lòng nhớ thương
 Nhớ ngày chung bước trên đường 
Bờ vai đủ rộng yêu thương một trời ... 

 Một mình ngồi đếm giọt rơi
 Bâng khuâng lối cũ chơi vơi bến đời 
Lặng thinh em với nỗi đau 
Anh nơi xa tắp ai lau lệ sầu ... 

 Một mình chiếc lá phai màu
 Long lanh ươn ướt mắt nâu dịu dàng 
Từng bước từng bước lang thang 
Một mình trông áng mây ngàn êm trôi ...

 Một mình nhớ thủa tinh khôi 
Một mình quán vắng sườn đồi buồn tênh
 Lặng trong dòng nhạc mông mênh
 Một mình nỗi nhớ không tên ngọt ngào ... 

 Một mình tiếng gió lao xao
 Giọt mưa thánh thót xôn xao đợi chờ
 Ký ức trỗi dậy vu vơ
 Giọt thương giọt nhớ giọt chờ ... Người ơi!...

1 nhận xét:

  1. . Một mình sao vẫn một mình
    Nét trang đài ấy im thinh với người
    .Thu hoa xuân thả nụ cười
    Mưa vẫn lòng ướt chơi vơi một mình ............
    .........

    Trả lờiXóa

Bạn có thể chèn hình ảnh, biểu tượng vui , video youtube ,nhaccuatui vô khung comment không cần thẻ .Lưu ý:Định dạng đuôi ảnh bạn có thể chèn vào comment ['JPG','GIF','PNG','BMP']